โปรเจคซองแด่เพื่อนเราร่วมด้วยช่วยกัน

ช่วงนี้โปรเจคในหัวคลอดออกมาเยอะครับ ทั้งที่ทำได้ ก็ทะยอยทำไปด้วย และที่ผมกำลังทำ และต้องหาพันธมิตรร่วมด้วย ก็เป็นพันธมิตรใกล้ตัวครับ ร้านเกษตรดีดี ทำไมถึงเกี่ยวเดี๋ยวมาดูในช่วงท้าย

มาเรื่องโปรเจค “ซองแด่เพื่อนเรา” ก็แด่เพื่อนชาวเกษตรดีดีครับ เราจะทำซองของเราขึ้นเอง เพื่อใช้ส่งเมล็ดพันธุ์กลับให้แก่เพื่อนชาวเกษตรดีดี ในกรณีซองมาไม่ถึงผม ไม่ได้รับเมล็ดพันธุ์ หรือเหตุสุดวิสัยอื่นๆนอกเหนือจากเรา ผมก็จะใช้ซองนี้แหล่ะครับส่งเมล็ดพันธุ์ซ่อมให้ครับ จะเรียกว่าซองซ่อม ก็ไม่ผิดนะ ^_^

คราวนี้แสตมป์ จะเอาจากร้านเกษตรดีดีเข้ามาช่วย เสริมกับเพื่อนเกษตรดีดีที่หยอดแสตมป์ติดซองมาให้ ต้องขอขอบพระคุณในน้ำใจจริงๆ ครับ และขอบพระคุณทุกๆท่าน ที่เห็นและรับรู้ในสิ่งที่ผมพยายามทำ ซึ่งแค่ท่านรับเมล็ดพันธุ์ไปเพาะ หรือแนะนำต่อ ก็ขอขอบคุณมากๆแล้วครับ

อ่ะซึ้งกันมาพอละ ทีนี้มาตบท้ายด้วยโปรเจคที่แอบปล่อยไปแล้วคือซองใส่เมล็ดพันธุ์ใช้ซ้ำ แนวคิดมาจากการใช้ซ้ำให้เกิดประโยชน์สูงสุด ดังนั้นหากท่านได้รับซองใช้ซ้ำ แล้ว ครั้งต่อไปช่วยส่งมาพร้อมซองเปล่าเพื่อรับเมล็ดพันธุ์อีก แต่หากท่านใช้ประโยชน์อย่างอื่นไปแล้ว ก็ไม่เป็นไรนะครับ ^_^

มาดูพัฒนาการของเรา

เริ่มจากมีเกษตรดีดี

มีบทความ

มีเมล็ดพันธุ์

เละต่อมา..

มีร้านเกษตรดีดี

มีเมล็ดพันธุ์ดีีดีแกะซอง

มีซองซ่อม

พร้อมแสตมป์

ซองใส่เมล็ดพันธุ์

และเราจะก้าวต่อครับให้ ทั้ง เกษตรดีดี ร้านเกษตรดีดี และเพื่อนชาวเกษตรดีดี ไปด้วยกัน แต่ขอแกะโปรเจคก่อนว่าจะทำอะไรต่อดี ^_^ อยากเสนอแนะอะไรอยากเห็นอะไร แนะนำกันมานะครับ  จะโพสคุยที่นี่ หรือจะ โพสคุยนอกเรื่องที่ รู้จักนายเกษตรดีดี ก็ได้ครับ

4 Responses to “โปรเจคซองแด่เพื่อนเราร่วมด้วยช่วยกัน”

  1. kwanthai Says:

    เห็นควรด้วยจ้า….เป็นโครงการดีดีจริงๆ จ๊ะ

  2. Blue Chalawan Says:

    เจ๋งคับ สำหรับไอเดีย

  3. นายเกษตรดีดี.คอม Says:

    ได้มาอีกโปรเจคนึงแล้วครับ แบบด่วนๆ แต่ขอเวลาตั้งธงก่อน


ใส่ความเห็น

