มาเป็นชาวเกษตรดีดีผู้แบ่งปัน

ชวนเพื่อน พี่ น้องชาวเกษตรดีดี ทุกท่าน มาร่วมกันแบ่งปันเมล็ดพันธุ์เพื่อแจกจ่ายแก่ชาวเกษตรดีดี และผู้สนใจที่รักการปลูก กันครับ

ที่ผ่านมามีชาวเกษตรดีดีฝากแจกมาบ้างครับ ทั้งที่ประสงค์ และไม่ประสวค์ออกนาม ทีนี้ผมเลยคิดว่า ถ้าอย่างนั้นผมเป็นตัวกลางให้เลย สามารถส่งมาที่ผม เพื่อลงแจกในนี้ได้ครับ ตามที่อยู่ที่คุ้นเคย

หรืออีกวิธี

หากอยากแจกเองให้แจ้งรายละเอียด เช่น ชื่อเมล็ดพันธุ์ จำนวนที่แจก สถานที่ที่จะส่งซองไปรับมาที่ผม เพื่อจะได้เปิดกระทู้หัวข้อแจกให้ครับ

เรื่องแจกเมล็ดพันธุ์ผมเองยังมีโครงการไปต่อครับ และพยายามเพิ่มเติมสิ่งดีๆ เพื่อทุกท่าน ^^

เขียนใน ห้องโถง. ป้ายกำกับ: , , , , . ปิดความเห็น บน มาเป็นชาวเกษตรดีดีผู้แบ่งปัน
